Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Học seo giá rẻ hiệu quả tại Hà Nội

Trong thời đại Internet càng ngày càng phát triển, các website được xem như các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp.

Một câu hỏi được đặt ra: làm thế nào để nhiều người biết đến thương hiệu của bạn cũng như các sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Để giải quyết vấn đề này nghề Seoer đã được ra đời.

Seo chính là quá trình tối ưu hoá website để website của bạn trở lên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm từ đó giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm trả về và tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng khác nhau ở bất kỳ nơi nào.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng một người Seoer có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển website cũng như việc tăng doanh số kinh doanh cho doanh nghiệp.

Vậy một câu hỏi nữa được đặt ra là học seo ở đâu giá rẻ mà đem lại hiệu quả cao tại Hà Nội???

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm đào tạo seo khác nhau. Có nhiều trung tâm  Seo giá rẻ nhưng chất lượng đầu ra không được đảm bảo. Ngược lại cũng có nhiều trung tâm dạy seo hiệu quả nhưng học phí lại không thấp một chút nào. Vì vậy mà rất nhiều bạn muốn học seo nhưng lại không có điều kiện để theo học.

Để tìm một khoá học seo cơ bản mà chất lượng được đảm bảo tại Hà Nội là rất khó nhưng không phải là không có. Duy Anh Web chính là một nơi như thế. Tại Duy Anh Web chỉ với 1900k là bạn có thể tham gia một khoá học seo với giáo viên cầm tay chỉ việc và được thực hành trên dự án thực tế điều mà rất nhiều trung tâm khác dạy seo không có.

Hiện nay nhu cầu về dịch vụ seo đang tăng mạnh trong khi nguồn nhân lực về seo còn thiếu. Đây chính là cơ hội nghề nghiệp cho những bạn yêu thích làm seoer. Khi bạn tham gia khoá học Seo tại Duy Anh Web bạn có thể tin tưởng rằng 96% học viên có việc làm sau khi kết thúc khoá học seo.

Trên đây là một số chia sẻ của mình về việc học seo giá rẻ tại hà nội. Hy vọng những thông tin của mình sẽ có ích cho những bạn đang băn khoăn về công việc của mình hoặc những bạn đang có nhu cầu học seo
Địa Chỉ: Số 27 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
Mr Duy Anh:
0915.852.256-0985.852.256
Mr Hiếu: 0914.048.256 Mr Thắng: 0973.361.201
Các ca học để bạn lựa chọn cho phù hợp:

Từ thứ 2 đến thứ 7

Sáng: 8h 30 – 11h30

Chiều: 13h30 – 16h30
Tối: 18h30 đến 21h00
Tối: Thứ 2, 4, 6


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét